Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Nên Chọn Chăn Ga Giường Khách Sạn Hàng Ngoại Nhập Hay Nội Địa?

Nên chọn chăn ga giường khách sạn hàng ngoại nhập hay nội địa?

Khi mua chăn ga giường khách sạn người tiêu dùng cũng quan tâm rất lớn tới nguồn gốc xuất xứ. Vậy giữa ga khách sạn ngoại nhập và nội địa bạn sẽ chọn dòng sản phẩm nào? Dưới đây là một số thông tin phân tích chúng tôi cung cấp cho bạn:

Chăn ga giường khách sạn nguồn gốc ngoại nhập

Trên thị trường chăn ga gối nệm hiện nay bên cạnh sản phẩm sản xuất trong nước là sự hiện diện của không ít những mẫu sản phẩm ngoại nhập. Trong đó, chủ yếu là các mẫu chăn ga gối nệm của Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản….

chăn ga khách sạn cao cấp

Nên chọn chăn ga gối khách sạn hàng nhập hay nội địa??

Nếu bạn có ý định mua chăn ra giường khách sạn hàng ngoại nhập thì cần lưu ý những thông tin sau:

Mẫu mã đa dạng, chất lượng cực tốt:

Nếu là nhưng sản phẩm 100% chính hãng thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ga trải được may từ những loại vải thiên nhiên an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Các đường chỉ may đều và chắc chắn. Bên cạnh đó mẫu mã đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Xem thêm: Chăn ga gối khách sạn cao cấp

Giá thành của sản phẩm:

Ga trải giường cũng như chăn, gối và nệm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài sẽ tập trung vào phân khúc cận cao cấp, cao cấp. Vì vậy mức giá sẽ tương đối cao hơn so với sản phẩm nội địa.

chăn ga gối khách sạn

Lựa chọn mua chăn ga gối khách sạn phù hợp

Rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái:

Các mẫu ga khách sạn của thương hiệu quốc tế hoàn toàn có khả năng cao bị làm giả, làm nhái, đặc biệt trong bối cảnh mặt hàng kém chất lượng của Trung Quốc ngày càng tràn lan. Là một người tiêu dùng bạn cần phải tỉnh táo tìm hiểu kỹ lưỡng và đặt hàng tại địa chỉ phân phối uy tín.

Khó xác định được nguồn gốc, xuất xứ:

Nguồn gốc xuất xứ của chăn ga và gối đệm nhập khẩu rất khó xác định. Chất lượng của sản phẩm không được kiểm soát kỹ lưỡng so với các mặt hàng được sản xuất trong nước.

Mẫu chăn ga giường khách sạn sản xuất trong nước

Bên cạnh những bộ chăn ga giường khách sạn có ngoại nhập là sản phẩm nội địa được sản xuất trực tiếp tại các xưởng may, nhà máy trong nước. Chất lượng và giá thành của ga trải giường nội thập so với ngoại nhập sẽ như thế nào?

chăn ga gối nệm cao cấp dành cho khách sạn

Mẫu chăn ga gối nệm cao cấp dành cho khách sạn

Xét về phương diện mẫu mã, kiểu dáng:

Ga khách sạn sản xuất trong nước có mẫu mã không hề thua kém hàng được nhập khẩu. Các thương hiệu chăn ga gối nệm có tên tuổi lớn của Việt Nam đã không ngừng cải tiến thiết kế và đa dạng các mẫu sản phẩm.

Xem thêm: Chăn ga gối khách sạn cao cấp

Chất lượng mẫu ga khách sạn:

So với hàng ngoại nhập 100% chính hãng thì chất lượng của những chiếc ga nội địa có phần thấp hơn. Nguyên nhân là do công nghệ, dây chuyền và máy móc sản xuất. Tuy nhiên hiện nay chất lượng của sản phẩm cũng được nhà sản xuất chú trọng đầu tư hơn rất nhiều.

Giá thành:

Chăn ga giường nội địa có giá thành thấp hơn so với sản phẩm nhập khẩu. Đây là một lợi thế đối với người tiêu dùng, đặc biệt là các khách sạn khi chi phí để đầu tư cho vật dụng chăn ga gối là rất lớn.

Lựa chọn mẫu chăn ga giường khách sạn được sản xuất trong nước với số lượng lớn còn có lợi thế khác. Đó là bạn dễ dàng kiểm soát, kiểm định được chất lượng của sản phẩm. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

 

Tân Phi Vân © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com